Tìm kiếm
Bảng giá Dao cắt ống đồng mini cao cấp Wynns - W0095

Bảng giá Dao cắt ống đồng mini cao cấp Wynns - W0095

Tình trạng: Còn hàng
132,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
132,000đ
 
136,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Chất liệu Inox
- Lưỡi dao bằng hợp kim sắc bén
- Cắt ống đồng, nhôm
- Đường kính ống cắt: 3-32mm
MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Dao cắt ống đồng mini cao cấp Wynns được thiết kế với lưỡi dao bằng hợp kim thép, sắc bén, cắt nhanh, chính xác. Khung bằng Inox, cùng với nút nhựa điều chỉnh kích thước.- Dao cắt ống đồng mini cao cấp Wynns là công cụ dụng cụ được sử dụng rộng rãi ở ngành điện lạnh và các ngành nghề khác.THÔNG TIN NHÃN HIỆU
Wynns tools được thành lập năm 1997, là Công ty hàng đầu của Trung Quốc chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay. Hàng năm, Công ty luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và nghiên cứu sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu đa dạng trong nhiều ngành nghề. Sản phẩm của Công ty trên 10 ngàn sản phẩm các loại, với hệ thống trưng bày 500m2 cùng hệ thống kho hơn 50.000m2. Wynns tools được cấp chứng chỉ quản lý chất lượng ISO9001:2015 năm 2017. Thương hiệu Wynns tools đã giành nhiều giải thưởng uy tín tại Trung Quốc và chiến thắng top ten các thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc.Sản phẩm của Wynns tools được sản xuất theo công nghệ USA và Japan, và xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và Châu Á, với nhiều mẫu mã sản phẩm và đa dạng về chủng loại, Wynns tools đã chinh phục người tiêu dùng khó tính từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm cùng mức giá phù hợp với tất cả thị trường.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
13 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Bảng giá Hàn tig Lạnh Hàn Inox

Bảng giá Hàn tig Lạnh Hàn Inox

Mã SP: 96338

450,000đ

Tag:

Back to top