Tìm kiếm
Bảng giá Máy mài chai 3 ly 100 món ACZ 6058

Bảng giá Máy mài chai 3 ly 100 món ACZ 6058

Tình trạng: Còn hàng
658,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
658,000đ
 
662,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này.
  • Công dụng: Máy mài chai 3 ly 100 món ACZ được thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho người sử dụng, máy có thể mài nhiều chất liệu như gỗ, nhôm, thép...sử dụng cho nhiều công việc như mài ba via, cà mối hàn, các cạnh kim loại, làm cưa tay, máy đánh bóng…
  • Công suất: 180W
  • Chức năng: Mài, đánh bóng
  • Ø: 3 mm.
  • Điện áp: 220V ~ 50/60 Hz
  • Tay cầm chắc chắn - độ rung thấp không gây mỏi cho người sử dụng
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1x máy mài chai và 1 x bộ phụ kiện gồm: Mũi khoan từ 1.5mm - 2.3mm - 3.1mm- Mũi khắc, mài: 9 mũi với các đầu mũi kích cỡ khác nhau -Giấy giáp đã cuộn tròn với 2 kích cỡ giúp bạn mài dễ dàng hơn - Phớt dạ đánh bóng - Các đầu đá mài - Chổi đánh rỉ, chổi đánh bóng giúp bạn đánh bóng và đánh gỉ sản phẩm - Lưỡi cắt Si đánh bóng Mâm - cặp mũi khoan Cờ lê, tô vít,……

MÁY MÀI CHAI 3 LY 100 MÓN ACZ

Máy mài chai 3 ly ACZ được nhiều cải tiến mới, có nút bật/tắt bên hông máy, dễ dàng bật/tắt ko vướng víu trong quá trình sử dụng. Với công suất 180W cho máy sự mãnh mẽ, tuổi thọ lâu và hiệu năng đáng tin cậy. Máy mài chai ACZ được thiết kế chống ẩm, chống ướt, chống bụi tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Máy có thể dùng để mài nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhôm thép, nhựa cứng..Có thể dùng máy mài chai cho các công việc như mài ba via, mài các mối hàn thô, mài các cạnh kim loại sau khi cắt, đánh bóng đồng-inox-nhựa, đánh bóng xe hơi, khắc chữ hoa văn lên vặt liệu, dùng làm chổi quét, chổi làm sạch bụi – linh kiện.

Với khớp khóa mũi mài của máy mài chai được thiết kế linh hoạt, việc thay thế các đầu mài vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Chổi than được thiết kế 2 bên hông máy mài chai, khớp khóa vặn, có thể mở bằng tay hoặc vít dẹp thông thường. Việc thay thế các chổi than rất nhanh và đơn giản.

Thân máy mài chai thiết kế thon gọn dễ dàng cầm nắm, sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau. Đồng thời tạo cảm giác thoải mái trong thời gian dài sử dụng.

Vỏ máy mài chai được làm bằng chất liệu chịu lực cao, màu sắc bắt mắt, hiện đại.

Với Máy mài chai  3 ly ACZ, mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Đặc tính sản phẩm

  • Thương hiệu
    ACZ
  • SKU
    215234642_VNAMZ-269666104
  • Dòng sản phẩm
    Máy mài cầm tay
  • Loại bảo hành
    Bằng Hóa đơn mua hàng
  • Thời gian bảo hành
    3 tháng


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
11 Rất hài lòng
4 star
6 Hài lòng
3 star
2 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Bảng giá máy phay 12.7ly mt362

Bảng giá máy phay 12.7ly mt362

Mã SP: 96352

1,050,000đ

Tag:

Back to top